จัดอันดับ : ค่าเข้าสวนน้ำทั่วฟ้าเมืองไทย เช็คเลยว่าค่าเข้าถูกสุดเท่าไร?

ความสุขสมัยเด็กๆ ที่ทีมงาน Gupapai นึกถึงเสมอก็คือการได้เล่นน้ำไม่ว่าจะเป็นทะเล, สวนสนุกและก็สวนน้ำ และเพื่อนๆ รู้ไหมว่าเมืองไทยมีสวนน้ำอยู่แทบทุกแห่งหน เอาเป็นว่าไปดูกันว่าสวนน้ำแต่ละแห่งมีที่ไหนและราคาค่าเข้าสวนน้ำเท่าไรบ้าง แต่ว่าราคาค่าเข้าสวนน้ำที่ทีมงาน Gupapai ได้เก็บข้อมูลมานี้ไม่ได้เป็นมาตรฐานในการวัดว่าสวนน้ำนั้นดีที่สุด เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ ไปเที่ยวลองมาเล่าให้ฟังแล้วกันนะ

waterPark

สวนน้ำอันดับที่ 1 การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน – อ.พัทยา จ.ชลบุรี (890.- UP)

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนเปิดให้บริการแก่ทุกท่านตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป มาเล่นน้ำกันได้ทุสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนเปิดให้บริการแก่ทุกท่านตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป มาเล่นน้ำกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

slide1

Alien Attack

S01

มาเข้าไปในท้องของเหล่าเอเลี่ยนชื่อดังล่องแพมันส์ๆลงไปตามท่อสไลด์ยาว 360 ฟุต พาเพื่อนๆมาผจญภัยบนรถไฟเหาะตีลังกา ในน้ำที่น่าหวาดเสียว ตื่นเต้นที่สุด พลิกพลิ้ว คดเคี้ยว ล่องขึ้น-ลงเหมือนอยู่นอกอวกาศ ท้าแรงโน้มถ่วงในขณะที่คุณและแพเร่งสปีดผ่านเนินขึ้นไปและพบกับความประหลาดใจอย่างไม่รู้จบกับเครื่องพ่นน้ำพลังสูง หายใจเข้าให้เต็มปอดก่อนที่คุณจะตื่นเต้น เพราะทางลาดเอียงหักมุมฉับพลันและลดเลี้ยววนไปรอบๆผ่านส่วนมืดและส่วนที่เปิดโล่งในสามกระสวยอวกาศขนาดยักษ์

ระดับ : ตื่นเต้น
ความสูง : 120 เซนติเมตร ขึ้นไป
น้ำหนัก : 2 คนไม่เกิน 200 กิโลกรัม | 1 คนไม่เกิน 120 กิโลกรัม

Banana Spin

S02

เริ่มต้นจากหอสูง 46 ฟุตสไลด์ลงไปในอุโมงค์ดำมืดก่อนจะออกมาในชามขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Banana Spin ของ Johnny Bravo หลังจาก นั้นคุณจะพบกับน้ำวนขนาดใหญ่หมุนรอบและลงด้านล่างด้วยความเร็วสูงเข้าไปในแกนเกลียว ผ่านม่านน้ำขนาดใหญ่พร้อมสัมผัสประสบการณ์ไร้น้ำหนักชั่วขณะก่อนทิ้งตัวลงสู่สระว่ายน้ำด้านล่าง ผู้เล่นสามารถแบ่งปันความสนุกเร้าใจกับเครื่องเล่นของเราพร้อมเพื่อนอีกคนในห่วงยางที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อความบันเทิงสูงสุด!

ระดับ : สนุก
ความสูง : 120 เซนติเมตร ขึ้นไป
น้ำหนัก : 2 คนไม่เกิน 200 กิโลกรัม | 1 คนไม่เกิน 120 กิโลกรัม

THE OMNITRIX

S03

The OMNITRIX เครื่องเล่นขนาดยักษ์รวมหอคอยสูงถึง 77 ฟุตจากพื้นดิน มูลค่าหลายล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐซึ่งจะ กลายเป็นสถานที่ที่เป็นจุดสังเกตุสำคัญและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา ท่อสไลด์ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับให้ผู้ เล่นถึง 4 คนลื่นลงมาแรงเร็วเต็มสปีดในอุโมงค์ยาวก่อนจะพุ่งลงสู่เจ้าเครื่อง OMNITRIX ได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น! ผู้เล่นจะโดนเหวี่ยงเข้าไปทางด้านบนของ Magicsphere แล้วออกมาจากทางลาด “แนวตั้ง” ก่อนดิ่งลงน้ำซึ่งจะให้ ความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจอย่างแรงจนอาจจะทำให้คุณตัวสั่นเลยทีเดียว

ระดับ : ตื่นเต้น
ความสูง : 130 เซนติเมตร ขึ้นไป
น้ำหนัก : 35 กก. – 120 กิโลกรัม | 4 คนรวมกันน้ำหนัก 140 – 300 กิโลกรัม

บัตรผ่านประตูแบบรายวัน

ประเภทและราคาบัตร
ผู้ถือสัญชาติไทย (มีเอกสารแสดงตน)*
ชาวต่างชาติ
ผู้ใหญ่ (อายุ 13-64 ปี)
1,290 บาท
1,590 บาท
เด็ก (อายุ 3-12 ปี)
890 บาท
1,190 บาท
ผู้สูงอายุ (อายุเกิน 65 ปี)
890 บาท
1,190 บาท

* คุณสมบัติในการใช้สิทธิ์ราคาสำหรับชาวไทย คือ ผู้ถือสัญชาติไทย และผู้ที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย (ชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงาน ผู้ถือวีซ่าประเภท “O” วีซ่านักเรียน และวีซ่าฑูตจึงจะสามารถใช้สิทธิ์นี้) โปรดทราบว่าผู้ที่ถือวีซ่าท่องเที่ยวไม่สามารถใช้สิทธิ์ราคานี้ได้ เด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี (35 เดือน) ที่มากับผู้ใหญ่สามารถเข้าฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

 
เปิดบริการ : วันจันทร์-อาทิตย์ 10.00น.-18.00น.
โทรศัพท์ : 038-237-707 ,094-661-3625
ข้อมูลเพิ่มเติมcartoonnetworkamazone.com


สวนน้ำอันดับที่ 2 Splashdown สวนน้ำพัทยา จ.ชลบุรี (650.- UP)

Splashdown เป็นสวนน้ำผจญภัย ที่รวมสนุกไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ที่มีความสูง 50 ฟุต และ Zorb Mountain ที่เป็นลูกกลิ้งไหลลงมาจากภูเขาหญ้า แหม่ มันช่างน่าลองเล่นจริงๆ  นอกจากนั้นยังมีลูกบอลแดงขนาดใหญ่ให้ลองเล่น รับรองมันส์สะใจแน่นอน เอาเป็นว่าสวนน้ำแห่งนี้ใครอยากพาน้องๆ ไปเที่ยวก็จัดได้เลยจ้าา

R03 R02

อัตราค่าบริการ
คนไทย 650 บาท ต่างชาติ 1,500 บาท (ไม่เล่นเครื่องเล่น) ราคาคนละ 200 บาท
สำหรับชาวต่างชาติที่มีใบขับขี่ของประเทศไทย หรือ ใบอนุญาติทำงานในประเทศไทย ราคา 600 บาท

เปิดบริการ : เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.

R01

สถานที่ตั้ง 105/2, M00 2  ตำบลโป่งอำเภอบางละมุง  พัทยา 20150

สอบถาม : 092-228-6065

ข้อมูลเพิ่มเติม : splashdownwaterparkpattaya.com

 



สวนน้ำอันดับที่ 3 วานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ (600.- UP)

D00

วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำที่ได้รับการออกแบบและถูกสร้างภายใต้แนวความคิด “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน เนรมิตพื้นที่โล่งใจกลางเมืองหัวหินกว่า 20 ไร่ ให้กลายเป็นสวนน้ำในป่าเขตร้อนที่ให้ร่มเงาจากต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็กกว่า 200,000 ต้น บ่งบอกถึงความใส่ใจในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงความเป็นอยู่ของชุมชนรอบข้าง

โดดเด่นด้วยการออกแบบสวนน้ำให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ประกอบกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นที่สุดแห่งความสนุกมาตรฐานระดับโลกถึง 19 ชนิด ผลิตและติดตั้งโดยบริษัท ไวท์วอเตอร์ เวสท์ อินดัสทรีส์ จำกัด จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นสวนน้ำอันดับหนึ่งของโลก วานา นาวา หัวหิน ได้สร้างจุดหมายการท่องเที่ยวให้กับการท่องเที่ยวของประเทศไทย และมีจุดมุ่งหมายในการส่งเสริมให้เมืองหัวหิน เป็นเมืองท่องเที่ยวบนแผนที่นักเดินทาง

ตื่นตาและท้าทายไปกับ “อะบิส” สไลเดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นไฮไลท์ของ วานา นาวา หัวหิน สัมผัสภูเขาน้ำตกเทียมที่สูงที่สุดในเอเชีย เสริมทัพความสนุกกับกับกิจกรรมตลอดทั้งปี ทั้งกลางวันและกลางคืน อลังการกับอาหารนานาชาติและนานาชนิด ปรุงโดยเชฟมืออาชีพ

วานา นาวา หัวหิน เป็นสวนน้ำเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ใช้หลักปฏิบัติด้านความปลอดภัยตามแบบสากล และมีความเคร่งครัดในการคัดเลือกเจ้าหน้าที่และการฝึกฝนพร้อมทดสอบ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสนุกสนานได้อย่างไร้กังวล ไม่เพียงเท่านั้น วานา นาวา หัวหิน ยังเป็นสวนน้ำที่มีระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ด้วยระบบ RFID ที่ครอบคลุมทั้งสวนน้ำ ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องพกพากระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ หรือกล้องถ่ายรูปในบริเวณสวนน้ำ อีกทั้งยังสามารถแบ่งบันภาพความสนุกในโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันที หรือพิมพ์ภาพถ่ายสวยๆอันน่าประทับใจไว้เป็นที่ระลึกของการมาเที่ยว

อาคารต่างๆภายในสวนน้ำ ได้รับการออกแบบให้มีศิลปะที่กลมกลืนกับธรรมชาติ รูปแบบหลังคาของอาคารประหนึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สอดคล้องกับบรรยากาศ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น บริการนวดไทย ร้านค้า ร้านอาหาร ตู้เกม และไฟ LED ที่แต่งแต้มให้สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน กลายเป็นโอเอซิสแห่งความสนุก ที่ตื่นเต้นเร้าใจของทุกคนในครอบครัว

D01

D02

โซนวอเตอร์จังเกิ้ล  จันทร์ – อาทิตย์  10:00 – 18:00 น.เปิดบริการ :

โซนแอดเวนเจอร์  จันทร์ – อาทิตย์  10:00 – 21:00 น.

สถานที่ตั้ง 129/99 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร. 032-909-606
อีเมล์: info@vananava.com

ข้อมูลเพิ่มเติม : vananavahuahin.com

 


.
สวนน้ำอันดับที่ 4 ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี (Santorini Water Fantasy) จ.เพชรบุรี  (500.- UP)

1389698345

ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี (Santorini Water Fantasy) สวนน้ำระบบดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย และกล่าวได้ว่าทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้รวบรวมแรงบันดาลใจใหม่ๆ ของความสนุกไว้เต็มรูปแบบ ผสานความสุขและความสนุกที่หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยเครื่องเล่นระดับมาตรฐานสากลติดอันดับท็อป 3 ของโลก พร้อมเติมเต็มความสนุกให้กับวันพักผ่อนของทุกคน อีกทั้งมีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับสากล โดยมีการจัดอบรมหลักสูตร Life Guard ให้กับเจ้าหน้าที่คุมเครื่องเล่นเพื่อสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในการให้บริการ

จากความสำเร็จของโครงการซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ธุรกิจค้าปลีกรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “Amused Shopping Experience” หรือ “สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก”บนสถาปัตยกรรมฟ้า-ขาวจากเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ ที่ก่อตั้งและเปิดตัวไปเมื่อต้นปีพ.ศ. 2555 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ดูแลและพัฒนาโครงการฯ ได้ตัดสินใจขยายพื้นที่เปิดรับความสนุกเพิ่มเติมในรูปแบบของสวนน้ำในชื่อ Santorini WaterFantasy เพื่อสร้างความสนุกใหม่ๆ โดยเครื่องเล่นทุกชิ้นได้ผ่านการรับรองเกณฑ์การผลิตอย่างเข้มงวด และรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ทำให้วางใจได้ในทุกความสนุก

สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี มีบริการเสริม “Santorini Connects” ที่ให้ผู้ใช้บริการล็อคอินผ่าน เฟซบุ๊ค และใช้ริสแบนด์ สายรัดข้อมือแบบเติมเงินในระบบดิจิตอล (Pre-paid Wristband) เป็นสื่อในการอัพโหลดภาพความสนุกบนสไลด์เดอร์หลัก 5 ตัว ได้แก่ Ares’s King Cobra, Apollo’s Drop Screamer, Vulcan’s Kamikaze, Bacchus’s Magic Hole และ Venus Free Fly ไปอวดเพื่อนๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์ค

อัตราค่าบริการ :
ผู้ใหญ่                       : 900 บาท
เด็ก (สูง 90-130 ซม. )  : 500 บาท
ผู้พิการ (เเสดงบัตรผู้พิการ)  : 500 บาท
ผู้สูงอายุ (55 ปีขึ้นไป)      : 500 บาท

เปิดบริการ : จันทร์ – ศุกร์ 10.00 – 17.30 น. เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 18.30 น.
โทรศัพท์ : 032-890-400, 081-930-8967

บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด เลขที่ 555 หมู่ 3 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
อีเมล์ : santoriniwaterfantasy@gmail.com

ข้อมูลเพิ่มเติม : santoriniwaterfantasy.com

 


.
สวนน้ำอันดับที่ 5 Black Mountain Water Park อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ (300.- UP)

สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4000 ตารางเมตรซึ่งถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติของขุนเขาและอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน เพียงแค่ 15 นาทีของการเดินทางจากหัวหิน
.
Water-park-aerial-slider-736x362
.
สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทนเปิดให้บริการในปี พศ 2554 และจนถึงปัจจุบัน สวนน้ำแห่งนี้จึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายสำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้รับความสุข สนุกสนานจากสวนน้ำของเราและนั่นทำให้เราได้รับรางวัลมากมายจากสื่อเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทนของเราเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในทุกๆด้าน และมีความทันสมัยในอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างอีกมากมาย
.
และยังมีมาตรฐานทางด้านความปลอดภัยที่สูงมากด้วยคุณภาพของพนักงานดูแลช่วยชีวิตที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีเรามีเครื่องเล่นสไลด์เก้าชนิดที่ถูกออกแบบมาสำหรับความสนุกสนานที่ต่างกันและครอบคลุมทุกเพศทุกวัย บนความสูง 17 เมตรและนอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำต่างๆเช่น
.
สระคลื่นเทียมที่สร้างคลื่นได้แรงที่สุดในประเทศไทย,สระน้ำวน,สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวของธรรมชาติแบบสุดลูกตาม และ ส่วนของสระเด็กสำหรับน้องๆ หนูๆ นี่คือสวนน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของครอบครัวอย่างแท้จริง

The Bee

เดอะบี สูง 16 เมตรและความยาวกว่า 76 เมตรเล่นได้1 หรือ 2 คน ด้วยห่วงยางปล่อยไหลลงมาตามท่ออุโมงค์ที่ทึบและคดเคี้ยวจนสุดท้ายแล้วก็ตกลงสู่พื้นน้ำด้วยความสนุกและตื่นเต้น
.
bee-724x362

.

The Lazy River

เลซี่ รีเวอร์ป็นสระที่มีลักษณะเป็นทางน้ำไหล ที่ให้คุณได้ลอยตัว หรือจะนั่งบนห่วงยาง ปล่อยตัวให้ไหลไปตามสายน้ำ พร้อมชมทัศนียภาพของสวนน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน เพื่อให้ได้ผ่อนคลายสบายๆ ก่อนที่จะไปตะลุยความมันส์ต่อ!
.
DSC_4593-736x362

.

Wave Pool

ใครอยากผจญภัยโต้คลื่นยักษ์ สวนน้ำ แบล็คเมาน์เทน Black Mountain Water Park น่าจะเป็นหนึ่งคำตอบที่ดีที่สุดให้กับคุณ เพราะเรานำทะเลเทียมที่มีคลื่นยักษ์สูงเกือบ 2 เมตร และแรงพร้อมจะถาโถมเข้าใส่คุณให้ได้ลุ้นระทึกกับการโต้คลื่นด้วยบอร์ดที่ทรงพลัง ใครจะทรงตัวและโต้คลื่นได้นานสุด! ต้องมาพิสูจน์กัน!
.
DSC_4220rCMYK-5-736x362

.

สิ่งอำนวยความสะดวก

อาหารและเครื่องดื่ม ทีสวนน้ำของเรามีห้องอาหารที่ได้คัดสรรเมนูสำหรับลูกค้าทุกท่านไม่ว่าจะเป็นอาหาร ไทย หรือยุโรป อาหารทานเล่น หรือ ไอศกรีมในวันที่แสนร้อนก็เหมาะกับเด็กๆ นอกจากนี้แล้วเรายังมี บาร์ที่ตั้งอยู่ในสระน้ำสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการขึ้นจากน้ำก็สามารถสั่งเครื่องดื่มหรือ อาหารที่ท่านชื่นชอบได้เลยจาก pool bar ของเราห้องเปลื่ยนเสื้อผ้า ห้องอาบน้ำ
.

และตู้ล็อกเกอร์ ที่สวนน้ำของเรามีตู้ locker ไว้ให้บริการท่านฟรีโดยเราคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้า locker ของเราทันสมัยด้วยระบบ เปิด ปิด แบบแม่หล็กเพื่อทำให้ท่านแน่ใจว่าทรัพย์สินของท่านปลอดภัย 100 % นอกจากนี้เรายังมีผ้าเช็ดตัวให้เช่าในราคา 100 บาทสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนห้องปฐมพยาบาล และความปลอดภัยทั่วไป พนักงานทุกคนได้ตระหนักและถูกฝึกมาอย่างดีในเรื่องการให้ความช่วยเหลือ และการปฐมพยาบาลทั่วไปรวมทั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่เราเตรียมพร้อมไว้เสมอ

.
รวมทั้งชุดอุปกรณ์ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเช่น เสื้อ ชูชีพ หมวกกันน็อค เป็นต้นซึ่งท่านสามารถสอบถามอุปกรณ์เหล่านี้จากพนักงานของเราได้ร้านขายของที่ระลึก สวนน้ำของเรามีร้านขายของที่ระลึกรวมถึงอุปกรณ์ในการเล่นน้ำที่หลากหลายที่เราคัดสรรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน เช่น ชุดว่ายน้ำ เครื่องเล่นของน้องๆ หนูๆ เสื้อผ้าใส่กลับบ้าน และอีกมากมาย

เวลาเปิดให้บริการ

สวนน้ำเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น – 17.00 น ทุกวันค่าบัตรเข้าสวนน้ำ

ผู้ใหญ่(ส่วนสูง140 เซนติเมตร) 600 บาท
เด็ก (ส่วนสูง 110-140 เซนติเมตร) 300 บาท
เด็กเล็ก (ส่วนสูง 90 เซนติเมตร) ฟรี

.

รายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติม

สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทนตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหิน 15 กม สามารถมาได้หลายเส้นทาง เช่นเข้าซอยหัวหิน 58 แล้วจะมีป้ายบอกทางมาตลอดเส้นทาง และสำหรับท่านที่ไม่ต้องการขับรถยนต์มาเอง ทางสวนน้ำก็มีรถบริการรับส่งฟรีจากหอนาฬิกาหัวหินซึ่งมีรอบให้บริการดังนี้คือ 9.30 11.00 และ 12.30 นสถานที่ตั้ง สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน : เลขที่ 1 หมู่ 2 ต หิน เหล็ก ไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110GPS location  : N 12.604300, E 99.889340

ข้อมูลการติดต่อ
โทรศัพท์ 032 618 444 , แฟกซ์ 032 618 401
อีเมล : info@bmwaterpark.com

ข้อมูลเพิ่มเติม : blackmountainwaterpark.com

 


.
สวนน้ำอันดับที่ 6 (ร่วม) สวนน้ำจูราสลิค  (Jurassic Water Park) จ.นครปฐม (200.- UP)

สวนน้ำจูราสสิค (Jurassic Water Park) เป็นสวนน้ำแห่งแรกใน นครปฐม เป็นสวนน้ำ แบบเป่าลม และยังมีไดโนเสาร์จำลองกว่า 19 ชนิด และยังสามารถขยับได้ มีเสียงร้อง ซึ่งการเคลื่อนไหวมีความเป็นธรรมชาติ มีเนื้อที่หลายสิบไร่ ที่ตั้งอยู่ในตัวเทศบาลนครปฐม ติดกับห้างแมคโคร

1431953279-banner2

10410160_1080141888668444_7044930834074486168_n11149447_1059011597448140_396818689779436800_n

เวลาเปิด-ปิด
วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เปิดเวลา 11.00-20.00 น. และวันศุกร์-วันอาทิตย์ เปิดเวลา 10.00-21.00 น.

จับภาพหน้าจอ 2558-05-24 เวลา 11.25.42

การเดินทาง : จากถนนเพชรเกษมขาออก มุ่งหน้าไป นครชัยศรี-ปิ่นเกล้า ขับตรงมา เมื่อเจอป้ายแมคโครนครปฐม ให้ชิดขวาเพื่อกลับรถ สวนน้ำจะอยู่ติดกับแมคโคร ( พิกัด GPRS 13.804257 , 100.006833 )

ข้อมูลเพิ่มเติม :  jurassicwaterpark.com

 


.
สวนน้ำอันดับที่ 6 (ร่วม) สวนน้ำเขาใหญ่ (Fantasy Water Park) ปากช่อง จ.นครราชสีมา (200.-)
.
M03
.
สวนน้ำเขาใหญ่ ปากช่อง สวนน้ำสไตล์ไดโนเสาร์แฟนตาซี ฟินกับอากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลางหุบเขา ผสมผสานความสดชื่นสดใสกับสีสันจี๊ดแสบตา สไลด์เดอร์คู่ยักษ์ ความสูง 2 ระดับ, น้ำวนสระเลขแปด สนุกสุขสันต์ทั้งครอบครัว และน้ำพุดอกเห็ด สไลด์เดอร์เล็ก สำหรับเจ้าตัวน้อยแสนซน โดย Fantasy Water Park ให้บริการครบครัน ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง กับพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการจำหน่ายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีม ขนม  จำหน่ายชุดว่ายน้ำ และห่วงยา
.
M01

.

บัตรผ่านประตู ท่านละ 200 บาท
แพคเกจสุดชิล : 5แถม1=6ใบ          ปกติ1200บาท     ราคาพิเศษ 1,000 บาท
แพคเกจสุดคุ้ม : 10แถม10=20ใบ  ปกติ 4000บาท   ราคาพิเศษ 2,000 บาท

› เปิดให้บริการ 9.00-18.00น. 

หมายเหตุ

  • เด็กส่วนสูงไม่ถึง 110ซม. เข้าฟรี!!
  • ผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป เข้าฟรี!!
  • เข้าบริเวณสวนน้ำ   เล่นน้ำ/ไม่เล่นน้ำ ต้องใช้บัตรทุกท่าน
  • สวมชุดว่ายน้ำทุกครั้งที่ลงสระ
  • ไม่อนุญาติให้นำเครื่องดื่มและอาหารจากภายนอกเข้าในบริเวณสวนน้ำ
  • ไม่มีชุดว่ายน้ำให้เช่า
  • ภายในสวนน้ำชำระค่าอาหาร และค่าสินค้าทุกชนิดด้วยคูปองเงินสด โปรดแลกทุกครั้ง
  • โปรดเล่นน้ำอย่างปลอดภัย ไม่เล่นด้วยความคึกคะนอง
  • โปรดปฎิบัติตามกฎภายในสวนน้ำอย่างเคร่งครัด

 

สถานที่ตั้ง : บริษัทเขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท จำกัด 421 หมู่ 1 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

โทร.           :  088-504 9991-3

Line ID        :  khaoyaifantasy

facebook     :  khaoyaifantasy

email    : khaoyaifantasy@yahoo.com

พิกัด GPS : N 14.606111 E 101.359725 สูงจากระดับน้ำทะเล 432 เมตร

ข้อมูลเพิ่มเติม : khaoyaifantasy.com

 


.
สวนน้ำอันดับที่  6 (ร่วม)
Dino Water Park Khon Kaen (ไดโนวอเตอร์ปาร์ค) จ.ขอนแก่น (200.- UP)

AA1

สวนน้ำที่มีเครื่องเล่นขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ เป็นสวนน้ำที่ถูกออกแบบและสร้างในรูปแบบ “สแปลช แอดเวนเจอร์” มีการติดตั้งและดูแลโดย บริษัท โพริน จากประเทศตุรกี เป็นสถานที่เที่ยวที่ดีที่สุดในภาคอีสาน ที่มีเครื่องเล่นทางน้ำใหญ่ยักษ์ แบ่งเป็นทั้งหมด 9 โซนความสนุก สุดมันส์กว่า 7 เครื่องเล่นทางน้ำ

AA4

เริงร่าท้าฝนกับโปรโมชั่นสุดจี๊ดประจำเดือนตุลาคมที่สวนน้ำไดโนวอเตอร์พาร์ค เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันที่ไม่ธรรมดา สนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นสไลด์เดอร์มาตรฐานระดับสากล ทะเลเทียมขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มาชิลกันได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เพียงคุณซื้อบัตรในช่วงเวลา 11:00น. – 16:00น. จากราคาบัตร 400 บาท สำหรับผู้ใหญ่ ลดเหลือเพียง 300 บาท สำหรับเด็กที่มีส่วนสูง ระหว่าง 120ซม. -140ซม. ลดเหลือเพียง 200 บาท เท่านั้น

‪‎เงื่อนไขโปรโมชั่น‬:
– เด็กที่มีส่วนสูงไม่ถึง 120ซม. เข้าฟรี
– โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ได้ในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
– สามารถซื้อบัตรได้ในช่วงเวลา 11:00น. ถึง 16:00น.
– โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นของสวนน้ำได้
– ช่วงเวลาโปรโมชั่น เริ่มวันที่ 01 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2558
– ทางสวนน้ำขอสงวนการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

AA3

สถานที่ตั้ง : 456 หมู่ 12 ถ.มิตรภาพ ต.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
email : info@dinowaterpark.com

ข้อมูลเพิ่มเติม : dinowaterpark.com

 


.
สวนน้ำอันดับที่ 9 สวนสยาม (Siamparkcity) กรุงเทพฯ (120.- UP)

AS01

สวนสยามเป็นสวนสนุกในกรุงเทพฯ ที่หลายคนรู้จัก โดยจุดเด่นของสวนสยามก็คือสวนน้ำ และที่นี่เป็นสุดยอดความเร้าใจเพื่อนๆ สามารถสัมผัส สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม โลกแห่งความสุขสนุกไม่รู้ลืมจริงๆ นะเอออ

S01

เก็บโปรโมชั่นสวนสยามมากฝาก สิทธิพิเศษแลกแสตมป์เซเว่น

SA2

สวนสยามร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่นจัดโปรโมชั่นพิเศษ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สะสมแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่น รวมมูลค่าครบ 480 บาท ไปแลกใบเสร็จแสดงสิทธิ์ ที่ร้าน 7-Eleven และนำใบเสร็จข้างต้นมารับบัตร  Si-Am Big Pack มูลค่า 900 บาทที่สวนสยาม สามารถเล่นเครื่องเล่นทุกชนิดและสวนน้ำ ไม่จำกัดรอบ เป็นเวลา 1 วัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มี.ค. 2559 :  >>โปรโมชั่นสวนสยามเพิ่มเติม

วันธรรมดาน่าเที่ยวสวนสยาม

สวนสยามร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโปรโมชั่นแรงเอาใจคนรักสนุกและอยากจะหลีกเลี่ยงความวุ่นวายในวันหยุด กับโปร“วันธรรมดาน่าเที่ยวสวนสยาม*** บัตร Si – Am Big Pack ราคา 900 บาท เราไม่ขาย! เราขายเพียง 500 บาท/คน/วัน!!! เล่นเครื่องเล่นทุกชนิดและสวนน้ำแบบไม่อั้นทั้งวัน ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. – 18 พ.ย. 2558 โปรนี้ไม่ต้องจองล่วงหน้า มาจัดที่สวนสยามได้เลย มาเที่ยววันธรรมดากันเถอะครับ

หมายเหตุ
***โปรโมชั่นนี้เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ เท่านั้น 
***ไม่สามารถใช้ได้ในวัน เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
***ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น

สถานที่ตั้ง : เลขที่ 203 ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. 10230
โทร. 02 – 919 – 7200
email: contactus@siamparkcity.com
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.
GPS : 13.80491° 100.69299°

ข้อมูลเพิ่มเติม : siamparkcity.com

 


.
สวนน้ำอันดับที่ 10 The Resort Waterpark อ.สวนผิ้ง จ.ราชบุรี (80.- UP)
ถ้าพูดถึงสวนผิ้งเพื่อนๆ คงนึกถึง The Resort Waterpark  ซึ่งสวนน้ำแห่งนี้อยู่ภายในบริเวณ เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในอำเภอสวนผึ้ง ที่สามารถชื่นชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และพระอาทิตย์ตกยามเย็นบนเทือกเขาตะนาวศรีอย่างใกล้ชิด พื้นที่รอบๆ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์
.
12122775_414172912126959_2547631952303166723_n
12079638_414172935460290_4285788985824488360_n
.
อัตราค่าบริการ  :  ผู้ใหญ่ 120 บาท , เด็ก 80 บาท
สถานที่ตั้ง :  546 หมู่8  ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 08.00 – 18.00 น.
สอบถามเพิ่มเติม 081-7639031, 081-7639336
ข้อมูลเพิ่มเติม : facebook.com/theresortatsuanphueng

..
สวนน้ำอันดับที่ 11 สวนน้ำอวกาศ (SPACE WATER PARK) จ.ชัยนาท (15.- UP)

สวนน้ำอวกาศชัยนาท แค่ได้ยินชื่อน้องๆ ก็อยากไปแล้วใช่ไหม ก็สวนน้ำแห่งนี้เค้าสร้างเพื่อเอาใจเด็กๆที่ชอบหุ่นยนต์อวกาศโดยเฉพาะ และถ้าน้องๆ แวะหรือผ่านไปแถวสวนนกจังหวัดชัยนาท ก็เข้าไปเล่นสวนน้ำกันได้ ขอบอกราคาถูกมาก เด็กๆ เค้าเก็บแค่ 15 บาท (อะไรจะถูกปานนั้น) สำหรับด้านในสวนน้ำ จะมีสระเด็ก ลึกประมาณ 40 – 60 เซนติเมตร ส่วนสระผู้ใหญ่ความลึกประมาณ 150 เซนติเมตร นอกจากนั้นยังมีสไลเดอร์ความสูงประมาณตึก 4 ชั้น ให้เล่นแบบลืมกลับบ้านกันอีกด้วย

10479159_870692522999520_6456906740478029685_n

อัตราค่าบริการ
– ผู้ใหญ่ 30 บาท
– เด็ก 15 บาท

ข่าวดี เฉพาะสำหรับน้องๆนักเรียนและผู้ปกครองที่มาทัศนศึกษากับโรงเรียน. สวนน้ำอวกาศ ขอมอบส่วนลดค่าเข้าสวนน้ำ. ดังนี้ค่ะ ผู้ใหญ่เหลือเพียง ราคา 20 บาทและ เด็กนักเรียนราคา 10 บาท. และค่าเช่าชุดครึ่งราคา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2558 

11666088_888147581254014_1512898499182563908_n
เปิดบริการ : เปิดทุกวัน วันธรรมดาเปิด 10.00-18.30น วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิด 09.30-18.30 น.
โทรศัพท์ : 088-533-5130, 093-541-7282

ข้อมูลเพิ่มเติม : facebook.com

 ติดตามข่าวสารทาง Facebook ได้ที่เพจ Gupapai

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

เบอร์เกอร์เด็ด ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น ซอสเด็ด วากิว & ออสเตรียเลีย OHOBURGER ณ ปตท.ศาลากลางกาญจนบุรี (14-18 ธ.ค 65)

กูพาไปแอบบอก… OHOBURGER เบอร์เกอร์เด็ด ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น ซอสเด็ด วากิว & ออสเตรียเลีย จัด