News : เปิดแล้ว!!! HOBS Ari Samosorn ร้านอาหารแห่งใหม่ย่านอารีย์ ยกระดับอาหารที่คุ้นเคยให้พิเศษยิ่งกว่า

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับร้านอาหาร Hobs Ari Samosorn ซึ่งร้านนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ฮอบส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด หรือ Hobs ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 15 ปีในประเทศไทย ซึ่งคุ้นเคยกันดีว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจภายในเครือของคุณจี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์ ที่โอกาสนี้สร้างมิติใหม่กับการยกระดับเมนูอาหารที่คุ้นเคยให้พิเศษยิ่งขึ้นจับมือร่วมกับ บริษัท รอว์แมต จำกัด ของ เชฟพฤกษ์ – พฤกษ์ สัมพันธวรบุตร กับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งแบบ Cozy ให้ฟีลเหมือนทานอาหารที่บ้าน แต่ได้ทานอาหารสุดอร่อยจากเชฟผู้มีชื่อเสียงของประเทศไทย

ไดเรกชันของการออกแบบโลโก้นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก คลับ ที่ให้ผู้คนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกันมาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน จึงได้ออกแบบโดยการใช้ฟอนต์ภาษาไทย Lettering ที่แสดงถึงความเป็นออริจินัล แต่ก็ยังแอบแฝงความสนุกเข้าไป และได้เลือกตัดทอนคำว่า “ARI” ที่เป็นสถานที่ตั้งของ HOBS นำมาออกแบบให้เป็นเหมือนแสตมป์ เพื่อให้เกิดความผสมผสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งเพื่อตอบโจทย์กับคอนเซปต์ที่วางไว้ โดยเน้นโทนสีน้ำเงินขับด้วยไม้และสีทอง

โดยภายนอกร้านจะเน้นหน้าร้านที่เป็นกระจก เปิดกว้างสามารถมองเห็นภายในตัวร้านได้จากด้านนอก ส่วนภายในร้านนั้น จะเน้นการจัดวางที่นั่งให้อยู่ร่วมกันเป็นกลุ่ม เพื่อทำให้ผู้คนที่มาใช้บริการภายในร้านได้มีส่วนร่วมระหว่างกันและกันมากยิ่งขึ้น และยังตอกย้ำกับคอนเซปต์ที่วาง พร้อมด้วยไฮไลต์ คอนเซปต์ x Chef เราจึงคิดพื้นที่ที่จะทำให้เชฟโดดเด่น บวกเข้ากับบาร์ จึงเรียกว่า Chef Bar เป็นการผสมระหว่าง Hobs กับ Chef ให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนได้ทาน Chef’s Table ในราคาจับต้องได้

สำหรับเมนูอาหารที่นำเสนอนั้น ทุกเมนูที่เกิดขึ้นและพร้อมเสิร์ฟที่ Hobs Ari Samosorn นี้ ถูกคิดรังสรรค์ขึ้นมาจาก เชฟพฤกษ์ – พฤกษ์ สัมพันธวรบุตร เพื่อนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารบนความพิถีพิถัน ใส่ใจ ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ การปรุง ไปจนถึงการตกแต่งให้ทุกจานที่เสิร์ฟเป็นจานพิเศษสำหรับทุกคน

ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่รองรับทั้งมื้อเที่ยงที่เร่งด่วน อย่างเช่น ข้าวผัดมันเนื้อที่เสิร์ฟคู่กับเมนูเนื้อ และข้าวกากหมูที่เสิร์ฟคู่กับเมนูหมู ส่วนเมนูสำหรับชิลกันในยามเย็น อย่างเมนูแนะนำ ซี่โครงหมูย่างซอสเมเปิ้ล เบคอน, ขาเป็ดตุ๋นในน้ำมัน เสิร์ฟกับมันหวานบด, หอยเชลล์ฮอกไกโด ซอสมิโสะ และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทุกเมนูล้วนแต่ถูกนำเสนอให้จับคู่กับเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว

Hobs Ari Samosorn ตั้งอยู่ในโครงการ อารีย์การ์เด้น (Aree Garden) เดินทางสะดวก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 น. สำรองที่นั่ง Line OA: @hobsarisamosorn

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ