ปรึกษากูพาไป เพื่อต่อยอดธุรกิจด้านการตลาดออนไลน์/(PR)ประชาสัมพันธ์

ทีมงานกูพาไป เชื่อว่าถ้าธุรกิจที่เปิดขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น อีเว้นท์, คาเฟ่, ร้านอาหารหรือทีพัก ทั้งหมดล้วนต้องมีสื่อประชาสัมพันธ์ และทีมงานอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ลูกค้ารู้จักและสนใจในบริการด้วยสื่อออนไลน์ที่ทีมงานสามารถช่วยได้ ซึ่งเครื่องมือสื่อดิจิตอลที่จะช่วยให้ลูกค้ารู้จักและบอกต่อจะมีหลายประเภทเช่น

1.Content Marketing

Ex. Advertorial แนะนำสถานที่เที่ยวโดยยอดคนเข้าถึงหลักแสน เพราะด้วยคีย์เวิร์ดและคุณภาพบทความทำให้บทความนี้ติดอันดับการค้นหาใน Google

ซึ่งการเขียนบทความจะเป็นกลยุทธ์ด้านประชาสัมพันธ์ ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์และทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายและไม่รู้สึกว่าโดนขายของ แต่เป็นการให้ความรู้มากกว่า สรุปคือเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ และทีมงานเชื่อว่า หากบทความดีมีข้อมูลชัดเจน สื่อสารไปยังลูกค้าได้ง่าย แน่นอนธุรกิจหรือกิจกรรมนั้นจะส่งต่อไปยังโลกออนไลน์แบบไม่ยาก ส่วนรูปแบบ Content Marketing จะมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบทความ Advertorial, บทความรีวิว เป็นต้น

2.Video marketing

แน่นอนว่ายุคนี้การใช้สื่อภาพเคลื่อนไหวหรือเสียงอย่างวิดีโอมาทำการตลาด จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น เพราะด้วยแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Youtube จะเน้นภาพเคลื่อนไหวเป็นหลัก ดังนั้น Video marketing จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้ารู้จักบริการมากยิ่งขึ้น

3.Banner Ads

Ex. ตำแหน่ง Banner Ads ที่แสดงด้านบนสุดเว็บ Gupapai ส่วนนี้ถ้าออกแบบสื่อสารตรงกลุ่ม รับรองการเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าน่าจะไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป

การใช้แบนเนอร์ที่ติดบนเว็บอาจเป็นสิ่งที่นักการตลาดหรือเจ้าของธุรกิจหลายคนมองข้าม แต่ก็ต้องยอมรับด้วยว่า เจ้าแบนเนอร์นี้แหละที่เป็นประตูสำคัญเพื่อต่อยอดไปยังธุรกิจของเรา ดังนั้นหากนักการตลาดที่สามารถออกแบบให้ลูกค้าทั่วไป “คลิก Banner” ได้ เท่านี้ลูกค้าก็จะรู้จักกับธุรกิจและต่อยอดเพื่อใช้บริการของเราได้ไม่ยาก

กราฟแสดงการเติมโตคนเข้าเว็บ Gupapai.com ที่เกิดจากการใช้เครื่องมือสื่อดิจิตอล ทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้มากขึ้น

พร้อมที่จะปรึกษาทีมงานกูพาไป เพื่อต่อยอดธุรกิจด้านการตลาดออนไลน์หรือยังถ้าพร้อมแล้วสแกนคุยด้านล่างได้เลยนะครับ

ราคาโฆษณา Gupapai ต่อยอดธุรกิจด้านการตลาดออนไลน์

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

เบอร์เกอร์เด็ด ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น ซอสเด็ด วากิว & ออสเตรียเลีย OHOBURGER ณ ปตท.ศาลากลางกาญจนบุรี (14-18 ธ.ค 65)

กูพาไปแอบบอก… OHOBURGER เบอร์เกอร์เด็ด ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น ซอสเด็ด วากิว & ออสเตรียเลีย จัด