10 ที่พักเขาใหญ่ มีพูลวิลล่า บรรยากาศดีใกล้ชิดธรรมชาติ

เขาใหญ่เที่ยวได้ตลอดทั้งปีนะ ยิ่งตอนนี้เที่ยวเพลินเลย เพราะนักท่องเที่ยวไม่เยอะ ที่พักเขาใหญ่ ตอนนี้ก็ราคาไม่แพงด้วย มีที่พักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักตกแต่งสวยสไตล์ต่างประเทศ หรือที่พักส่วนตัวแบบมีพูลวิลล่า ก็มีให้เลือกเยอะ จะไปเที่ยวเขาใหญ่บอกเลยว่าที่พักครบเครื่องจริงๆ ครั้งนี้เราก็ได้ Traveloka แอปพลิเคชั่น จองที่พัก มาช่วยเลือกที่พักเขาใหญ่ แบบมีพูลวิลล่าให้ด้วย ใครรักความเป็นส่วนตัว กำลังจะจองที่พักเขาใหญ่ก็ตามไปส่องก่อน แล้วค่อยจองที่พักก็ได้นะ

 

1.Prairie Hills Resort

โรงแรม เงียบๆเล็กๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อน พิกัดที่ตั้งหาง่ายใกล้แหล่งท่องเที่ยวเขาใหญ่ อีกทั้งบรรยากาศรอบทีพักยังเงียบสงบไม่วุ่นวายกับผู้คน ห้องพักกว้าง มีหลายแบบให้เลือกพัก ห้องแบ่งเป็นสัดส่วนง่ายต่อการใช้งาน พนักงานดูแลและบริการดี อาหารเช้ามีให้เติมตลอด คุ้มค่ากับราคา มีสระว่ายน้ำ ความสะดวกสบายครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีส่วนที่เป็นพูลวิลล่า แยกโซนไปเป็นส่วนตัวหากมาพักเป็นครอบครัวสนุกแน่นอน

จองที่พักเขาใหญ่ กับ Traveloka คลิกเลย

 

2.เดอะ ปาซ เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ตกแต่งสวยอีกแห่งที่คนชอบไปเที่ยวเขาใหญ่ต้องเข้าพักให้ได้ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ ที่พักสวยงามตกแต่งสวย เห็นวิวอลังการ พิกัดที่ตั้งเงียบสงบผู้คนไม่พลกพล่าน อยากมาพักผ่อนที่นี่ให้คุณได้จริงๆ ประทับในเรื่องของการบริการ พนักงานใส่ใจลูกค้า ในส่วนของห้องพักตกแต่งไว้เรียบง่าย ห้องกว้าง ที่นอนหลับสบาย เต็มไปด้วยความสะดวกสบายทั้งเรื่องของใช้และการบริการ มีห้องพักแบบวิลล่าด้วย ใครชอบความเป็นส่วนตัวต้องจองห้องพักแบบนี้นะ

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

3.รุกข์ คีรี เขาใหญ่

สวยจัด บรรยากาศได้มาก ที่พักเขาใหญ่ แต่ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ญี่ปุ่น ที่นี่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก เพราะที่พักเขาใหญ่ สไตล์วิลล่า มีสระว่ายน้ำเล่นเพลินๆ เป็นหลังๆ แต่ละหลังมีพื้นที่ห่างกัน ชอบความเงียบ รักความสงบบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง รุกข์ คีรี เขาใหญ่ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติขุนเขา ต้นไม้ใหญ่ เรื่องของบรรยากาศร่มรื่นย์ สดชื่น เพราะอากาศดี ไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

4.Boribot Pool Resort

ที่พักเขาใหญ่ ตกแต่งสไตล์บาหลี ตอนนี้ใครอยากไปเที่ยวต่างประเทศก็มาพักที่เขาใหญ่ กันก่อนได้เลย อย่างที่พัก Boribot Pool Resort ก็ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองนอกเลย ที่พักรอบๆ ห้องพักตกแต่งสวยมาก มาแล้วรับรองว่าคุ้มค่า การบริการจากพนักงานเป็นกันเอง น่ารัก แล้วถ้าใครไม่ได้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางที่พักก็มีรถรับส่งถึงท่ารถตู้ด้วย สะดวกสบายบริการดีจริงๆ  มีอาหารเช้าให้ด้วยจัดเต็มมาก

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

5.Nhapha Khao Yai Resort

Nhapha Khao Yai Resort  ที่พักเขาใหญ่ ที่ต้องบอกว่า สวย บรรยากาศดี แบบไร้ที่ติ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ และแน่นอนว่ามีแบบพูลวิลล่าด้วย ใครชอบความเป็นส่วนตัว อยากว่ายน้ำเมื่อไรก็ได้แนะนำห้องพักแบบวิลล่า แต่ห้องพักแบบอื่นๆ ก็ให้ความเป็นส่วนตัวเช่นกัน ห้องพักสวย ความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง อากาศดีมาก พนักงานบริการดี อาหารเช้าอร่อย คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปจริงๆ

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

6.HYDE 198 Home Resort

ที่พักเขาดี เลยต้องบอกต่อ สำหรับที่พักเขาใหญ่ HYDE 198 Home Resort เรื่องบรรยากาศคือสดชื่น ร่มรื่นย์ มาพร้อมกับห้องพักสวย มีความเป็นส่วนตัวมาก หากใครอยากมาพักผ่อนที่นี่ตอบโจทย์คุณได้ ห้องพักเต็มไปด้วยความสะดวก พนักงานบริการดีมากเป็นกันเองเหมือนครอบครัว พื้นที่ใช้สอยในห้องกว้าง นอนสบาย ห้องน้ำกว้าง มีสระว่ายน้ำ ที่เปิดให้ใช้บริการได้ถึง 20.30 น. แต่ถ้าอยากว่ายน้ำแบบไม่จำกัดเวลาก็แนะนำห้องแบบพูลวิลล่าได้เลย

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

7.ศาลา เขาใหญ่

เป็นที่พักขึ้นชื่อเรื่องการตกแต่งสวย และวิวดีมาก สำหรับ ศาลา เขาใหญ่ เรื่องที่พักไว้ใจชื่อนี้ได้เลย การตกแต่งสวยงามเหมาะกับการถ่ายรูปทุกมุมทุกโซน ที่พักมีความเป็นส่วนตัวสูง โอบล้อมด้วยธรรมชาติทำให้อากาศดีตลอดทั้งปี มาเที่ยวพักผ่อนได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ มาแล้วไม่มีคำว่าผิดหวังกับสถานที่แห่งนี้แน่นอน ห้องพักกว้าง ที่นอนหลับสบาย ความสบายในห้องครบครัน พนักงานน่ารักและอาหารเช้าอร่อย ห้ามพลาดเด็ดขาด

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

8.The Peri Hotel Khao Yai

ที่พักเขาใหญ่ อีกแห่งที่ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองมาก ห้องพักตกแต่งไว้เก๋ๆ อบอุ่น และบรรยากาศรอบๆ ที่พักก็ตกแต่งไว้น่ารักเช่นกัน เรียกได้ว่าเดินไปไหนก็ถ่ายรูปได้ สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ มีห้องแบบพูลวิลล่าด้วย และในทุกๆ ห้องคือ ความสะดวกครบ ของใช้ต่างๆ มีให้ทุกอย่างเลย มาพร้อมกับการบริการของพนักงานแสนน่ารักมาก มีตักบาตรตอนเช้าด้วย ใครจะใส่บาตรแจ้งพนักงานไว้ได้เลย

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

9.ลิมอน วิลลา เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ตกแต่งดีๆ น่ารักเยอะมาก อย่างที่ ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ ก็บรรยากาศดีมาก ชอบใกล้ชิดธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยวิวงามๆ มาพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง ห้องพักกว้างขวาง เรื่องความเป็นส่วนตัวก็ดีมากเนื่องจากห้องพักแต่ละห้องมีระยะห่างจากกันพอสมควร มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะมาเที่ยวพักผ่อนแบบไหนก็ตอบโจทย์ได้ทุกคน พนักงานดี อาหารเช้าอร่อย บอกเลยว่า เป็นที่พักเขาใหญ่อีกแห่งที่ฟินจริงๆ

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

10.กรีนพิกซ์ เขาใหญ่

ปิดท้ายที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดีที่จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ด้วย เพราะที่พักเขาดีจริงๆ สำหรับที่ กรีนพิกซ์ เขาใหญ่ เรื่องความธรรมชาติไม่แพ้ใครเลย ต้นไม้สีเขียวเต็มไปหมด มาพักแล้วได้รับอากาศดีๆ ได้แบบเต็มปอดเลย ในส่วนของห้องพัก ทำไว้อย่างสะอาด ที่นอนเรียบตึง หน้านอนจริงๆ มีวิวมีจุดถ่ายรูปที่สวยหลายโซน พนักงานบริการดี สถานที่ตั้งก็ดีมาก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว อาหารเช้าก็เป็นไฮไลท์ของเขาอยู่นะเพราะอร่อยและมีให้กินได้อย่างหลากหลาย

จองที่พักเขาใหญ่   กับ Traveloka คลิกเลย

 

พักผ่อนกันบ้าง เติมพลังชาร์ตแบตให้กับตัวเอง เพื่อจะได้มีแรงไปสู้กับงานที่เรารักกันต่อ ไปเที่ยวเขาใหญ่ คิดจะจองที่พักก็เปิดแอปพลิเคชั่น Traveloka ได้เลย ที่พักเขาใหญ่มีให้เลือกเยอะ ไม่ผิดหวังเรื่องราคา

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ

Promotion : เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จ่ายเองเริ่มต้นเพียง 1,110 บาท เท่านั้น จ.เชียงราย (7 มี.ค – 26 เม.ย 66)

กูพาไปบอกข่าว… เชียงราย เมืองรองสุดฮิต แอ่วสบาย ม่วนใจ๋ พักที่… 𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒆𝒓𝒊𝒕𝒂𝒈𝒆 𝑪𝒉𝒊𝒂𝒏𝒈 𝑹𝒂𝒊