อัพเดทที่เที่ยว บวกที่พักหัวหิน เสาร์อาทิตย์ก็เช็คอินได้

cover

อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตฮิตใกล้กรุงเทพฯ ขับรถไปเพียงแค่สี่ชั่วโมงก็ถึงยังสถานที่ที่มีทะเลสวย โขดหินงาม มีกิจกรรม และสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายให้เพื่อนๆทุกคนได้ไปเพลิดเพลินกัน หรือหากใครต้องการจะไปเอนกายพักผ่อนในที่พักติดทะเลติดชายหาดพร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัวก็สนุกสนานผ่อนคลายกันไปอีกแบบเหมือนกัน เราจึงอยากจะพาเพื่อนๆไปดูสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักหัวหินน่าสนใจกันเลย

 

1. Oasis X Seenspace (โอเอซิส เอ็กซ์ ซีนสเปซ)

P11

คอมมูนิตี้มอลล์ติดทะเลแห่งแรกของหัวหิน เป็นสถานที่เที่ยวซึ่งรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารเก๋ไก๋ หรือจะไปนั่งพักผ่อนสบายๆริมทะเลหัวหินก็ได้เช่นเดียวกัน โดยซีนสเปซนั้นตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 35 ภายในบริเวณซีนสเปซจะแบ่งเป็น 4 โซนใหญ่ๆด้วยกัน

ได้แก่ Seek Apparel ร้านเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์, Seek Lifestyle ของตกแต่งบ้านน่ารักมีสไตล์, Seek Appentite ร้านอาหาร และโซนสุดท้ายคือ Seek Happening พื้นที่จัดกิจกรรม ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามกิจกรรมได้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจซีนสเปซได้เลย

P12

แถมเมื่อไม่นานมานี้ยังพึ่งเปิดตัวบริเวณใหม่น่าสนใจ นั่นก็คือ Oasis x Seenspace โดยได้มีการจัดทำบริเวณหน้าหาดให้เป็นPool Bar มีบาร์และโต๊ะอิง หรือใครอยากจะอวดหุ่นลงไปว่ายน้ำเล่นก็ได้เช่นกัน นอกเหนือไปจากนั้นในทุกๆโซนทุกๆ บริเวณของซีนสเปซยังเรียกได้ว่าเป็นแบ็คกราวถ่ายภาพชั้นดีเลยทีเดียว เพราะการตกแต่งของซีนสเปซนั้นมีทั้งปูนเปลือย บริเวณโล่ง หรือจะถ่ายวิวทะเลก็สวยได้ไม่แพ้กัน

วันและเวลาทำการ : จันทร์ – พฤหัสบดี 12.00 – 21.00 น. ศุกร์และเสาร์ 10.00 – 22.00 น. อาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.
ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 35 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : (092) 3500035

 

2. Vana Nava Huahin (วานานาวา หัวหิน)

P21

ที่ต่อมาพลาดไม่ได้เลยกับสวนน้ำวานานาวา สวนน้ำของไทยแต่มาตราฐานและความสนุกสนานระดับโลก ซึ่งวานานาวาแห่งนี้ประกอบไปด้วยวอเตอร์จังเกิ้ลโซน ที่มีเครื่องเล่นถึง 19 เครื่องเล่น ไม่ว่าจะเป็น “อะบิส” สไลด์เดอร์ไซส์ใหญ่ที่สุดในโลก “บูมเมอร์แรงโก้” สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งทั้ง 2 เครื่องนั้นสามารถนั่งได้สูงสุดถึง 6 คน หรือใครใจกล้าอยากจะลองสไลด์จังเกิ้ลแบบเดี่ยวๆ แล้วล่ะก็ สามารถลอง “ฟรีฟอลล์” ที่จะพาดิ่งลงจากจุดสูงสุดลงมาสู่ด้านล่างด้วยความเร็วถึง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

P22

แต่หากใครไม่อยากลองเครื่องเล่นหวาดเสียวก็ไม่ต้องห่วง เพราะที่วานานาวานั้นยังมี “เลซี่ริเวอร์” นั่งห่วงยางชิลๆลอยไปตามน้ำ หรือจะไปนั่งชมคลื่นที่ “โคโคนัทบีช” สระคลื่นเทียมก็ได้อีกด้วย นอกเหนือจากวอเตอร์จังเกิ้ลโซนแล้ว มีอีกหนึ่งโซนน่าสนใจก็คือแอดเวนเจอร์โซน ที่เพื่อนๆ สามารถปีนหน้าผาจำลองหรือไต่เชือกเล่นได้ แต่ต้องเสียเงินต่างหากไม่เกี่ยวกับค่าเข้าสวนน้ำนะ

วันและเวลาทำการ : ทุกวัน 10.00 – 18.00 น.
ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 1,000 บาท (สูงตั้งแต่ 122 ซม. ขึ้นไป) เด็ก 600 บาท (สูงตั้งแต่ 91 – 122 ซม.) เด็กสูงน้อยกว่า 91 ซม. เข้าฟรี ผู้สูงอายุ 600 บาท (อายุมากกว่า 60 ปี)
ที่อยู่ : 129/99 ซอยหมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : (032) 909606

 

3. Skoop Beach Hua Hin (สกู๊ป บีช คาเฟ่ หัวหิน)

P32

Credit Photo : https://www.facebook.com/skoopbeachcafe

สกู๊ปบีช คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิคใหม่ล่าสุดติดทะเลหัวหิน ตั้งอยู่ในโครงการคอนโดฯ Veranda Residence Hua-Hin ใกล้เขาตะเกียบ สิ่งที่ทำให้สกู๊ปบีชโดดเด่นขึ้นมานั่นก็เป็นเพราะมีบรรยากาศชิวๆ ตัวอาคารตกแต่งด้วยสีฟ้าเป็นรูปเกลียวคลื่น มีทั้งโซนด้านในและด้านนอก จากมุมทุกมุมของร้านสามารถมองทะเลได้ แต่หากใครไปวันที่อากาศดีๆ เราอยากแนะนำให้ออกไปนั่งริมชายหาด นั่งมองทะเล มองฟ้าสวยงาม แชะรูปอวดเพื่อนๆต้องมีคนอิจฉาแน่นอน ส่วนเรื่องอาหารของที่คาเฟ่

P31

ถ้าหากใครตื่นสายหน่อยอยากจะหาอาหารเช้าทานต้องมาที่นี่เลย เพราะที่สกู๊ปบีช คาเฟ่นี้เขาเสิร์ฟ All-day Breakfast หรือเรียกได้ว่าอยากกินอาหารเช้าเวลาไหนก็พากันมาได้ ส่วนเมนูอื่นๆ นั้นก็เป็นเมนูของหวานสุดอร่อย เช่น โฮมเมดไอศกรีมชื่อดังของที่นี่ เรียกได้ว่าอร่อยถูกปากไม่แพ้อีกสาขาที่พัทยาเลย
วันและเวลาทำการ : ทุกวัน 9.00 – 20.00 น.
ที่อยู่ : วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : (098) 250 6881

อัพเดทที่เที่ยวสุดชิคของหัวหินไปแล้ว เป็นยังไงบ้าง เห็นแล้วต้องรีบจองโรงแรมกันเลยใช่ไหมล่ะ และเพื่อให้การท่องเที่ยวของเพื่อนๆ ทุกคนเป็นไปอย่างง่ายดาย เราแนะนำให้ทุกคนโหลดแอปพลิเคชั่นของ Traveloka แล้วเข้าไปดูที่พักหัวหินกันเลย ส่วนตัวอย่างที่พักหัวหินที่อยากจะแนะนำนั้นจะมีอะไรบ้างนั้นก็ไปดูกัน

 

4. พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท

P41

P42

Credit Photo : https://www.facebook.com/putahracsa

ที่พักหัวหินติดทะเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้ เป็นที่พักติดทะเลที่ได้รับคะแนนการรีวิวจากผู้เข้าพักตัวจริงของ Traveloka ถึง 9.0/10 เลยทีเดียว ผู้เข้าพักทุกคนคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าความสบายและบริการของที่พุทธรักษานั้นสุดยอดไม่แพ้ใคร ทำเลก็สะดวกสบาย อยู่ใกล้ตลาดโต้รุ่ง (ห่างออกไปไม่ถึง 1 กิโลเมตร) และสะพานปลาหัวหิน (300 เมตร) สามารถเลือกพักได้ทั้งแบบพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือจะเป็นห้องพักที่ติดสระว่ายน้ำรวมก็สามารถสนุกได้เหมือนกัน มากไปกว่านั้นโรงแรมยังมีชายหาดส่วนตัวให้ลงไปเดินเล่นหรือนั่งริมชายหาดรับลมทะเลได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 4,354 ต่อ 1 คืน
ที่อยู่ : 22/65 ถนนเคหาสน์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ทางไปจองพุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท : traveloka.com

 

5. เลทส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท

P51

P52

Credit Photo : http://www.letussea.com

อีกที่พักหัวหินสุดน่ารัก ที่อาจไม่ได้มีห้องพักสไตล์พูลวิลล่า แต่มีห้องที่เป็น Pool Access สามารถเดินจากประตูห้องลงสระว่ายน้ำได้เลยง่ายๆ ตลอดเวลา หากใครชอบดูดาวก็สามารถเลือกห้องพักแบบ Moon Deck ขึ้นไปนั่งดมกลิ่นดอกชมนาด นอนนับดาวกับแฟนคงจะสวีทไม่น้อยเลยทีเดียว แถมที่นี่ยังอยู่ใกล้เขาตะเกียบ แลนด์มาร์กยอดฮิตอีกที่หนึ่งของหัวหินอีกด้วย
ราคาเริ่มต้น : 5,753 ต่อ 1 คืน
ที่อยู่ : 83/188 ซอยหัวถนน 23 ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ทางไปจองเลทส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก้ รีสอร์ท : traveloka.com

 

6. วี วิลล่า หัวหิน

P61

P62

Credit Photo : http://www.vvillashuahin.com

ที่พักหัวหินสุดหรูหราแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่มีกำลังทรัพย์มากหน่อย จุดเด่นของที่ วี วิลล่า คงหนีไม่พ้นการที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยมีห้องพักตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และมากสุดถึง 3 ห้องนอนเลยทีเดียว สามารถพากันมาพักทั้งครอบครัว เล่นน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัวกันได้สบายๆ เลย แถมที่พักยังอยู่ติดทะเล การตกแต่งก็หรูหรา การบริการก็เรียกได้ว่าชั้นหนึ่ง เหมาะกับการพักผ่อนเพราะมีความเป็นส่วนตัวสูง เงียบสงบมาก ห้องอาหารก็มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ควรค่าแก่การไปพักผ่อนวันหยุดสุดๆ

ราคาเริ่มต้น : 17,621 ต่อ 1 คืน
ที่อยู่ : 63/39 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ทางไปจองวี วิลล่า หัวหิน : traveloka.com

โอ้โห! ทั้งที่เที่ยวที่พักหัวหินน่าสนใจทั้งนั้นเลย และถ้าหากคุณกำลังหาตัวเลือกที่พักหัวหินอื่นๆ อีกเพียบ ก็สามารถไปดูได้ใน Traveloka ยิ่งใช้แอปพลิเคชั่นก็ยิ่งง่าย แถมยังมีดีลน่าสนใจออกมาบ่อยๆ อีกด้วยนะ

 

 

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ