JUMP STARTER POWER BANK อุปกรณ์ช่วยเหลือในเดินทางยามฉุกเฉิน

01

ทีมงาน GUPAPAI มี Gadget ดีๆมาแนะนำ JUMP STARTER POWER BANK อุปกรณ์ช่วยเหลือเราเวลาฉุกเฉิน ความจุ 22,000 mah ใช้ได้กับเครื่องยนต์ ดีเซล/เบนซิน

อุปกรณ์ในยามเวลาฉุกเฉิน สำหรับช่วยแก้ปัญหาหากท่านต้องกลับดึก หรือเดินทางไปในเส้นทางเปลี่ยว แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือรถสตาร์ทรไม่ติด เพราะแบตเตอร์รี่รถเสื่อม เพื่อนๆจะมั่นใจได้อย่างไรว่า รถคันที่เราโบกมาขอความช่วยเหลือ จะไม่ใช่มิชฉาชีพ อุปกรณ์ MULTI-FUNCTION JUMP STARTER POWER BANK จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้เดินทางต่อได้
อุปกรณ์ชุดนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่แม้แต่ผู้หญิงก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง หากรถแบตเตอร์รี่เสื่อมไม่สามารถสตาร์ทได้ ใช้อุปกรณ์นี้หนีบไปที่ขั้วแบต เสียบสายไฟอีกด้านเข้ากับ power bank กดปุ่มเปิดเครื่อง สตาร์ทรถ แค่นี้รถก็จะสามารถใช้พลังงานที่อยู่ใน power bank ติดเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย

อุปกรณ์นี้ก็คือ power bank ที่เรารู้จักกันทั่วไป แต่มันมีความสามารถในการชารจ์ อุปกรณ์ไฟฟ้าได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ แท๊ปเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และที่สำคัญมันสามารถใช้ต่อพ่วงหรือ JUMP สตารท์รถยนต์ได้อีกด้วย ในยามที่แบตเตอรี่รถยนต์หมด ถือเป็นอุปกรณ์ฉุกเฉินอย่างหนึ่งที่ช่วยให้ท่านรอดพ้นจากเหตุการณ์วิกฤติเฉพาะหน้าได้ อุปกรณ์มีนำ้หนักเบาเพียง 450 กรัม

หากเพื่อนๆสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ >>> JUMP STARTER POWER BANK <<< ในราคา 1,590 บาท

Gallery

Tag

บทความน่าสนใจ